Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 1
   Truy cập trong ngày : 752
   Tổng số truy cập : 2739226
CDO Phiên giao dịch đầu tháng 9 có bắt đầu cho xu hướng mới 9/7/2015 8:38:53 AM
Thị trường hiện tại chưa có dấu hiệu khởi sắc trở lại do thiếu vắng các thông tin hỗ trợ từ nền kinh tế và doanh nghiệp. Áp lực bán vì vậy sẽ tiếp tục duy trì, tuy nhiên xung lực sẽ không mạnh. Thị trường sẽ tiếp tục vận động tích lỹ để tạo nên trạng thái cân bằng.

Thị trường có tuần giao dịch khá trầm lắng. Hai chỉ số điều chỉnh trong hầu hết cả tuần giao dịch do tâm lý chốt lời diễn ra mạnh khiến sự thận trọng dâng cao, đẩy thanh khoản duy trì ở mốc khá thấp trong cả tuần giao dịch. Dòng tiền tương đối yếu khiến độ rộng thị trường trong hầu hết các phiên co hẹp với số mã giảm luôn áp đảo các mã tăng giá.

7 thnag 9 cdo.jpg

Nhìn vào bảng giao dịch trong tuần qua của Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và phát triển đô thị.  Nghị định về nới room đã chính thức có hiệu lực từ ngày 1/9. Tuy vậy, dòng tiền của cả khối nội và khối ngoại tỏ ra khá thờ ơ. Thanh khoản khá èo uột với lục cầu yếu do tâm lý thận trọng của nhà đầu tư. Tuy nhiên cổ phiếu CDO vẫn giữ được giá bình ổn, giá cổ phiếu vẫn tăng vào ngày 1/9 (20,600 đ), khối lượng cổ phiếu giao dịch vẫn đều.

CDO vẫn đang khẳng định thành công đến từ định vị đúng phân khúc khách hàng. Theo kết quả được tiến hành khảo sát với 15.000 chủ khách sạn trên khấp Châu Âu và được đăng trên website du lịch nổi tiếng Expedia, khách du lịch Nhật Bản được xem là “những khách du lịch tốt nhất thế giới” và họ được đánh giá cao vì sự lịch sự, gọn gàng và khả năng chi tiêu cao.


Đối với du lịch Việt Nam, trong những năm gần đây, lượng khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam ngày càng tăng và trở thành một trongn hững nước có lượng inbound vào Việt Nam lớn nhất, với hơn 481.518 lượt khách, chỉ đứng sau Trung Quốc và Hàn Quốc.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường cũng như Chiến lược Phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, trong đó xác định thị trường khách du lịch Nhật Bản là một trong các thị trường mục tiêu, quan trọng của du lịch Việt Nam cần đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá, CDO đã định hướng ngay khi bắt đầu hoạt động trong mảng kinh doanh khách sạn, với khách hàng mục tiêu là khách hàng Nhật.


Vì vậy, ngày từ ban đầu, Candle đã được thiết kế và xây dựng theo phong cách và chất lượng Nhật Bản, 3/4 chất liệu là thiên nhiên được sử dụng vào thiết kế của toà nhà; các trang thiết bị nội thất từ bồn tắm nằm, Washlet, thiết bị nhà bếp, buồng ngủ và phòng khách đều rất trang nhã và tiện nghi.


Bên cạnh đó, Khách sạn Canlde nằm tại trung tâm quận Ba Đình gắn liền với bề dầy lịch sử, nơi có nhiều trung tâm hành chính lớn nhất cả nước (bao quanh bởi nhiều Đại sứ quán nước ngoài như Nhật Bản, Nigeria, Brunei, Pakistan và Haiti, Tòa nhà Liên Hợp quốc và Khu Ngoại giao đoàn), địa bàn tập trung nhiều danh thắng của Thủ đô, giao thông thuận lợi, phù hợp với đặc tính du lịch của người Nhật, đó là đến những địa danh có những giá trị về nghệ thuật và thủ công mỹ nghệ.

  

Lên đầu trang