Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 1
   Truy cập trong ngày : 77
   Tổng số truy cập : 2379823
Tin tức
Phiên giao dịch chiều 22/6: Đứt tay Dù VN-Index có phiên tăng mạnh đầu tuần, chinh phục thành công ngưỡng cản 590 điểm, nhưng nhiều nhà đầu tư không thể vui khi tài khoản của mình vẫn bị hao mòn.  Xem chi tiết »
CDO nằm trong top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 22/06 Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.  Xem chi tiết »
Khối ngoại giao dịch sôi động trong ngày chốt danh mục của các quỹ ETFs Cũng như các kỳ trước, phiên giao dịch cuối cùng cho kỳ đảo danh mục đầu tư lần này của các quỹ ETF vẫn diễn ra sôi động, đặc biệt ở những cổ phiếu thay đổi cơ cấu. Trong phiên hôm nay, nhà đầu tư nước ngoài đã mua ròng tới hơn 263 tỷ đồng, riêng STB được mua ròng gần 450 tỷ đồng.  Xem chi tiết »
Phiên giao dịch chiều 18/6: Trụ vững Dù chịu những đợt rung lắc cuối phiên, nhưng cuối cùng, cả 2 sàn đều duy trì được sắc xanh sau 2 phiên giảm điểm liên tiếp.  Xem chi tiết »
Ngày 18 tháng 6 Cung giá thấp, CDO vẫn giữ phong độ Hai chỉ số khởi động đầu phiên với diễn biến trái chiều. Trong khi sàn HNX có được một số nhóm cổ phiếu dẫn dắt ổn định phục hồi giúp chỉ số xanh nhẹ thì trên sàn HOSE, nhóm Ngân hàng suy yếu, Bất động sản phần lớn vẫn đang “án binh bất động”.  Xem chi tiết »
Phiên giao dịch chiều 17/6: Mừng hụt Cũng giống phiên giao dịch chiều qua, đợt giao dịch xác định giá đóng cửa (ATC) trong phiên giao dịch chiều nay cũng đem đến cho nhà đầu tư nhiều cảm xúc.  Xem chi tiết »
Thị trường tìm điểm nghỉ Thị trường đã có sự hưng phấn khá tốt khi giá nhiều cổ phiếu tăng gần như thẳng đứng trong tuần trước, trong đó không ít mã được coi là mã “nóng”. Chính vì vậy, sự điều chỉnh của thị trường phiên hôm qua không tạo nhiều ngạc nhiên và chỉ được coi như điểm dừng chân nghỉ ngơi trong xu hướng tăng mới.  Xem chi tiết »
Phiên giao dịch sáng 16/6: Chốt lời cổ phiếu nóng Dù áp lực chốt lời diễn ra khá mạnh, nhất là ở các mã tăng nóng thời gian, tuy nhiên thị trường vẫn giữ được sự cân bằngtrong phiên giao dịch sáng nay nhờ sự hỗ trợ của một số mã lớn.  Xem chi tiết »
Hiển thị 161 đến 168 trong 264 tin tức
Lên đầu trang