Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 2
   Truy cập trong ngày : 138
   Tổng số truy cập : 2356559
Tin tức
Dòng tiền chảy mạnh vào nhóm đầu cơ! Thanh khoản tiếp tục suy giảm ở nhóm cổ phiếu dẫn dắt khiến dòng tiền chuyển mạnh qua nhóm cổ phiếu đầu cơ. Tuy vậy, đà tăng không quá hưng phấn cho thấy sự thận trọng vẫn đang bao trùm.  Xem chi tiết »
Khối lượng đi xuống có phải là tín hiệu đáng lo ngại? Phân tích khối lượng giao dịch cho thấy lực cầu trên thị trường đang tạm thời chững lại. Tuy nhiên, không phải khi nào khối lượng xuống thấp cũng kéo theo một đợt điều chỉnh mạnh và kéo dài.  Xem chi tiết »
Bất động sản Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư Nhật Bản Gần đây, sự quan tâm của các nhà đầu tư Nhật Bản này đã chuyển hướng sang các lĩnh vực khác, trong đó đáng chú ý là bất động sản.  Xem chi tiết »
Thị trường chứng khoán tháng 8: động lực từ niềm tin Khác với quy luật nhiều năm trước, nhiều ý kiến từ các CTCK cho rằng, TTCK tháng 8 năm nay được kỳ vọng sẽ có sự bứt phá, do tình hình kinh tế vĩ mô thay đổi, nhiều tin tức hỗ trợ cũng được tung ra tác động trực tiếp đến dòng tiền tham gia thị trường. Đặc biệt, thông điệp của Thủ tướng Chính phủ tại buổi lễ kỷ niệm 15 năm TTCK tại Sở GDCK TP. HCM cho thấy sự quan tâm cao của Chính phủ đối với sự phát triển của TTCK, tạo thêm động lực và niềm tin cho TTCK từ nay đến cuối năm.  Xem chi tiết »
Thay đổi tâm lý khởi động cho một chu kỳ mới ‘Tâm lý nhanh chóng thay đổi là dấu chấm cho một tuần giao dịch đã qua dù có ở tâm thế bi quan hay hưng phấn thì ngày hôm nay tất cả đều xuất phát ở vạch mo”  Xem chi tiết »
Các quỹ đầu tư thi nhau rót tiền vào bất động sản Việt Nam Với chiến lược đẩy mạnh thâu tóm các dự án, kinh doanh BĐS tại Việt Nam, nhiều quỹ đầu tư đua nhau rót tiền vào thị trường nhà ở tại Tp.HCM.  Xem chi tiết »
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 27/7 Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 27/7 của các công ty chứng khoán.  Xem chi tiết »
Nhịp đập Thị trường 23/07: Chốt lời giá cao, VN-Index vơi dần đà tăng Sắc xanh vẫn chiếm chủ đạo trong rổ VN30 với 13 mã tăng giá/7 mã giảm, song về bản chất đã có khá nhiều cổ phiếu thu hẹp biên độ tăng ghi nhận được giai đoạn đầu phiên sáng. Điển hình cho trường hợp này như SSI, HPG, VNM, CII, REE, FPT, VCB…  Xem chi tiết »
Hiển thị 129 đến 136 trong 264 tin tức
Lên đầu trang