Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 1
   Truy cập trong ngày : 36
   Tổng số truy cập : 2356457
Tin tức
CDO: Cái kết nào cho chặng đua tháng 8? Từ đầu tuần, không có thông tin hỗ trợ đáng kể trong khi những lo ngại tỷ giá vẫn tiếp tục hiện hữu khiến tâm lý giới đầu tư không thực sự tích cực. Điều này đã tiếp tục thúc đẩy hoạt động bán tháo diễn ra trên thị trường và tiếp tục kéo các chỉ số chạm gần tới đáy. Điểm tích cực nhất được nhận thấy tại thời điểm này là phiên giảm mạnh này có thể thúc đẩy dòng tiền bắt đáy gia tăng hoạt động và giúp thanh khoản thị trường cải thiện.  Xem chi tiết »
Thị trường chứng khoán đã tạo đáy? Chỉ số VN-Index có phiên hồi phục đáng kể khi chạm mức thấp nhất trong hơn một năm qua nhờ dòng tiền bắt đáy ở nhóm cổ phiếu lớn. Song, có ý kiến cho rằng vẫn chưa thế xác định đây là đáy của thị trường khi mà biến động tình tình tài chính thế giới đang còn rất mạnh.  Xem chi tiết »
Một tuần sụt giảm mạnh của thị trường Tuần qua thị trường chứng kiến những đợt bán liên tiếp xuất hiện như sóng nhồi, đặc biệt vào phiên giao dịch cuối cùng trong tuần, chúng ta được chứng kiến “vận động viên” nhảy dù rơi tự do khiến nhiều người không khỏi thót tim. Chỉ số VN-Index giảm 5.56% chạm đáy ở 542,31 điểm, tương đương giảm 24,38 điểm. Mức giảm này có thể làm cứng người cả những nhà đầu tư gan lỳ nhất nếu như danh mục vẫn còn nhiều cổ phiếu chưa bán ra được.  Xem chi tiết »
10 người giàu nhất sàn chứng khoán mất hơn 2.100 tỷ đồng tuần qua Tuần qua, VN-Index giảm tổng cộng 32,73 điểm (-5,64%) xuống còn 556,3 điểm. Các cổ phiếu lớn như VIC, HPG, HAG... cùng chìm theo thị trường, cuốn bay hàng nghìn tỷ đồng vốn hóa, trong đó thiệt hại nhất chính là Top 10 người giàu nhất trên sàn.  Xem chi tiết »
Phiên giao dịch sáng 20/8: Trượt theo giá dầu Tưởng chừng thị trường sẽ có diễn biến tích cực hơn sau phiên nỗ lực đảo chiều ngoạn mục chiều qua, nhưng việc giá dầu thô giảm sâu đã đè nặng lên nhóm cổ phiếu dầu khí, qua đó kéo thị trường tiếp tục giảm điểm, bỏ qua thông tin tích cực về thông tin hướng dẫn nới room.  Xem chi tiết »
CDO: Lãi ròng quý 2 gấp 5 lần cùng kỳ CTCP Tư vấn thiết kế & Phát triển đô thị (HOSE: CDO) vừa công bố BCTC quý 2/2015 với mức lợi nhuận sau thuế ghi nhận 16 tỷ đồng, gấp gần 5 lần so với cùng kỳ năm trước.  Xem chi tiết »
Vietstock Weekly 17 - 21/08: Sẽ có hồi phục? Với tiến triển khả quan hơn của thanh khoản cùng với kỳ vọng hỗ trợ từ các thông tin nới room, giao dịch thị trường nhiều khả năng sẽ diễn biến khả quan hơn trong tuần tới.  Xem chi tiết »
Hiển thị 113 đến 120 trong 264 tin tức
Lên đầu trang