Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 2
   Truy cập trong ngày : 201
   Tổng số truy cập : 2377246
Tin tức
Phiên giao dịch chiều 22/7: Bất ngờ bùng nổ Dù đã đảo chiều thành công trong phiên sáng, nhưng nhiều nhà đầu tư cũng không mấy tin tưởng, bởi kịch bản thị trường đảo chiều giảm trở lại đã xuất hiện trong phiên hôm qua (21/7). Tuy nhiên, phiên giao dịch chiều nay lại hoàn toàn khác, thị trường bất ngờ bùng nổ sau ít phút bước vào phiên chiều và leo thẳng lên sát mốc 630 điểm.  Xem chi tiết »
Nhịp đập Thị trường 21/07: Nhích nhẹ đầu phiên Cả hai chỉ số giao dịch nhích nhẹ khi nhóm vốn hóa lớn tiểu biểu là nhóm Ngân hàng tăng điểm trở lại và độ rộng thị trường được cải thiện.  Xem chi tiết »
Nới room cho nhà đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp kỳ vọng hay lo lắng? Trong tháng 7 này, câu chuyện nới room cho nhà đầu tư nước ngoài sẽ dần trở nên sáng tỏ hơn. Khi nghị định 60 chính thức có hiệu lực từ tháng 9, thị trường có thể sẽ đón nhận dòng tiền lớn nhập cuộc và không loại trừ phiên giao dịch hôm nay, nhà đầu tư đã phản ứng tích cực trước những thông tin đó. Trước sự biến động đó thị trường chắc chắn sẽ có sóng nhưng có sự chuyển hướng đầu tư hay không vẫn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan.  Xem chi tiết »
Phiên sáng cuối tuần 17/7: Nhóm đầu cơ bắt đầu “nhấn ga“ Sau 2 phiên điều chỉnh, thị trường phiên sáng nay đã tăng trở lại, nhưng khác với trước, độ rộng của thị trường đã lớn hơn và nhóm cổ phiếu có tính đầu cơ cao bắt đầu có dấu hiệu "nhấn ga". Trong khi đó, áp lực chốt lời ở nhóm bluechip đang gây sức ép lên thị trường.  Xem chi tiết »
Phiên giao dịch chiều 16/7: Sức ép cung ngoại Thị trường không có nhiều biến động trong suốt thời gian giao dịch của phiên chiều. Trong đó, áp lực bán của nhà đầu tư ngoại tăng cao đã tác động tới tâm lý thị trường khiến các chỉ số đều giảm mạnh.  Xem chi tiết »
Góc nhìn kỹ thuật phiên 16/7: Dấu hiệu suy yếu Chỉ số này tạo thành 1 Bearish Engulfing sau khi liên tiếp tạo thành Doji tại vùng giá cao nhất 5 năm cho thấy tâm lý chốt lời của nhà đầu tư đang diễn ra khá mạnh mẽ. Nếu VN-Index tiếp tục giảm mạnh trong phiên 16/7, tín hiệu đảo chiều của mô hình này sẽ được xác nhận, VN-Index khi đó có thể lùi về ngưỡng hỗ trợ 610 điểm.  Xem chi tiết »
Phiên giao dịch chiều 14/7: VN-Index tăng điểm trong sự thất vọng của nhiều nhà đầu tư Thị trường tiếp tục tăng điểm, nhưng nhiều nhà đầu tư lại thất vọng, thậm chí là bực mình, vì đa số cổ phiếu vẫn chìm trong sắc đỏ.  Xem chi tiết »
Chặng đua trung tuần tháng 7 sẽ có gì nổi bật? Giao dịch tại sàn HOSE trong tuần qua COD tỏ ra khá vững khi thời điểm bị bán mạnh nhất cổ phiếu này cũng chỉ giảm 300đ xuống 19.500đ, vận tốc trung bình của COD chưa có dấu hiệu “vượt” đối thủ mà vẫn giữ vị trí an toàn trong vùng hỗ trợ của cổ phiếu. CDO đã khởi động nhập cuộc với mục tiêu tuần mới không chạm vào vùng giá an toàn này nữa.  Xem chi tiết »
Hiển thị 137 đến 144 trong 264 tin tức
Lên đầu trang