Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 2
   Truy cập trong ngày : 43
   Tổng số truy cập : 2356464
Tin tức
CDO: Những yếu tố cơ bản vững chắc CDO: Những yếu tố cơ bản vững chắc luôn tạo ra những đợt sóng dài dù là sóng lên hay sóng xuống  Xem chi tiết »
Thông tư hướng dẫn nới room có thể được ban hành trong tuần này Hiện dự thảo về thông tư hướng dẫn thực hiện Nghị định 60 liên quan đến vấn đề nới room cho nhà đầu tư nước ngoài đã trình Bộ Tài chính được 1 tuần và lãnh đạo Bộ tài chính đã cơ bản đồng ý dự thảo của Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN). Nhiều khả năng thông tư hướng dẫn về việc nới room sẽ được Bộ Tài chính phê duyệt và ban hành ngay trong tuần này.  Xem chi tiết »
Chứng khoán Tháng 08/2015: Chờ đợi thông tin hỗ trợ - Cổ phiếu đầu cơ được chú ý! Áp lực chốt lời gia tăng ở nhóm cổ phiếu dẫn dắt cùng với các thông tin hỗ trợ vẫn đang ở dạng tiềm năng. Do đó, nhiều khả năng giao dịch thị trường sẽ trầm lắng trong tháng 08, và tâm điểm có thể là nhóm cổ phiếu đầu cơ khi đón nhận KQKD quý 2.  Xem chi tiết »
Yếu tố nào được đánh giá là cơ hội tạo sóng trong tháng 8? “Tháng 8 – tháng cận kề với tháng cô hồn. Theo yếu tố tâm linh, những người làm kinh doanh thường khá đen đủi trong tháng này. Nhiều nhà đầu tư chứng khoán cũng suy nghĩ theo yếu tố tâm linh đó, do đó họ thường bán chứng khoán và hạn chế giao dịch trong tháng này. Hiện còn khoảng 2 tuần nữa tháng cô hồn sẽ chính thức đến. Đó có thể là mối lo sợ của khá nhiều nhà đầu tư. Với những nhà đầu tư sợ rủi ro, tránh đầu tư giai đoạn này cũng không phải là giải pháp tồi.”  Xem chi tiết »
Chọn ngành trong đầu tư chứng khoán. “Nói về tác động của Nghị định 60 mới đây, hầu hết các nhà nhận định đều nhận thấy đây sẽ là một hú hích rất lớn cho TTCK Việt Nam, dù chúng ta cần phải mất thêm một khoản thời gian nữa để thị trường chấp nhận. Trong thời gian tới, biến động về độ ”hot” của các ngành đầu tư sẽ diễn ra đầy bất ngờ, điều này khiến nhà đầu tư bị ảnh hưởng bởi hai yếu tố là lòng tham và sợ hãi, không tỉnh táo trong quyết định đầu tư.”  Xem chi tiết »
PTKT phiên chiều 05/08/2015: Vùng 612-615 điểm sẽ đóng vai trò kháng cự mạnh! Rủi ro vẫn còn do mẫu hình Head & Shoulders đã hình thành với mục tiêu giá (target price) xuống đến vùng 585-590 điểm. Hiện tại, vùng 612-615 điểm (đường neckline của mẫu hình) sẽ đóng vai trò kháng cự mạnh nếu VN-Index tiếp tục hồi phục trong ngắn hạn.  Xem chi tiết »
Nhịp đập Thị trường 04/08: VN-Index rơi gần 9 điểm, về lại 600 điểm Lại thêm một đợt bán tháo mạnh ở phiên chiều khiến chỉ số VN-Index rơi gần 9 điểm về lại 600 điểm. Như vậy, trong 3 phiên vừa qua, VN-Index đã giảm gần 30 điểm, tương ứng hơn 3.5%.  Xem chi tiết »
Tuần 03-07/08/2015: 10 cổ phiếu “nóng” dưới góc nhìn PTKT của Vietstock Các cổ phiếu “nóng” được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BVH, DLG, GTN, HPG, SAM, ASM, CTG, FPT, NDN, VNM.  Xem chi tiết »
Hiển thị 121 đến 128 trong 264 tin tức
Lên đầu trang