Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 1
   Truy cập trong ngày : 1225
   Tổng số truy cập : 2353994
Tin tức
CDO: Cổ phiếu bất động sản đáng chú ý Thị trường đã có sự giằng co khi giao dịch trên vùng giá cao 600 điểm. Dù vậy, sức cầu vẫn được duy trì khá tốt để giữ được mốc quan trọng này.  Xem chi tiết »
Góc nhìn chuyên gia tuần mới: Bất động sản sẽ dẫn sóng thị trường Sau 2 tuần giằng co, thị trường đã bất ngờ vượt qua được ngưỡng cản tâm lý quan trọng 600 điểm trong phiên cuối tuần nhờ nhóm cổ phiếu ngân hàng, bất động sản. Đây cũng là nhóm cổ phiếu được mà các chuyên gia chứng khoán khi trao đổi với nhà báo Hải Vân trong chuyên mục bàn tròn tuần này đánh giá, đặc biệt là cổ phiếu bất động sản được đánh giá sẽ là nhóm cổ phiếu dẫn sóng thị trường trong tuần tới.  Xem chi tiết »
23/10: CDO Xu hướng tăng vẫn được duy trì CDO bất ngờ tăng mạnh liên tục hai ngày cuối tuần 3 ngày cuối tuần khi đầu tuần đều ở trạng thái yên lặng chờ thời cơ. CDO tăng trở lại vùng overbought và chưa có tín hiệu cho thấy trạng thái phân kỳ với giá đã chấm dứt.  Xem chi tiết »
Daily 20/10: Giao dịch sôi động tiếp tục được duy trì! Áp lực chốt lời diễn ra mạnh hơn vùng với ngưỡng cản tâm lý 600 điểm của VN-Index đang khiến giới đầu tư e ngại trở lại. Tuy vậy, dòng tiền hướng đến KQKD quý 3 vẫn đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì giao dịch sôi động của thị trường trong các phiên tới.  Xem chi tiết »
Chủ tịch tuổi trẻ tài cao của CDO –Vũ Đình Nhân “ Không phải ai cũng hiểu được rằng BĐS là 1 dạng tài sản đặc biệt, 1 doanh nghiệp đặc biệt, 1 loại bằng đặc biệt mà chỉ cần khi sở hữu được nó rồi thì sớm muộn gì trong vòng từ 5-10 năm nó sẽ đẻ ra 1 số tiền lớn hơn rất nhiều lần so với số tiền họ tự kiếm nếu họ mua được đúng BĐS tốt nhất. Điều quan trọng là họ phải xác định được rằng là cái giá trị đấy là nó đặc biệt. Là doanh nhân trẻ tuổi nhưng anh Vũ Đình Nhân đã sớm nhận ra tiềm năng của ngành BĐS trong tương lai và mạnh dạn đi trên con đường kinh doanh bất động sản chứa đựng nhiều biến động bất ngờ, việc trở thành Chủ tịch HĐQT và dựa trên kết quả kinh doanh đã cho thấy tài cao của người doanh nhân trẻ này.”  Xem chi tiết »
Weekly 19-23/10: Sắc xanh không dành cho cả thị trường Với những yếu tố khó khăn và thuận lợi đang có, thị trường sẽ vẫn duy trì được giao dịch sôi động. Tuy nhiên, sắc xanh sẽ không lan rộng mà tập trung ở một số nhóm cổ phiếu được kỳ vọng sẽ có KQKD quý 3 khả quan.  Xem chi tiết »
Daily 16/10: Giao dịch sôi động tiếp tục được duy trì! Dòng tiền vẫn đang tiếp tục xu hướng đón đầu KQKD quý 3 khi các nhóm ngành như Bất động sản, Thực phẩm – Đồ uống, SX Vật liệu xây dựng, Ô tô… tiếp tục được mua vào. Điều này được kỳ vọng sẽ duy trì sự sôi động cho thị trường trong các phiên tới khi thông tin hỗ trợ không có nhiều.  Xem chi tiết »
Góc nhìn kỹ thuật phiên 14/10: Chưa xuất hiện dấu hiệu đảo chiều Chỉ số đang tiệm cận mốc Fibo61.8% tương đương 590 điểm. Nếu tiếp tục thoái lui sâu hơn, VN-Index sẽ lùi về mốc 575 điểm tương đương Fibo50%. ADX chưa cho dấu hiệu của trạng thái đảo chiều trong ngắn hạn sẽ diễn ra.  Xem chi tiết »
Hiển thị 81 đến 88 trong 264 tin tức
Lên đầu trang