Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 2
   Truy cập trong ngày : 1361
   Tổng số truy cập : 2524991
Tin tức
08/06: CDO Tiếp tục tăng tốc Tâm lý hứng khởi tiếp tục ở lại với thị trường, đặc biệt ở nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn đã giúp VN-Index đầu phiên nhanh chóng vượt mốc 628 điểm, tương ứng tăng 3.75 điểm.  Xem chi tiết »
Cổ phiếu nào sẽ nóng trong thời gian tới? Trên cơ sở định giá đầy hấp dẫn, CII, TLG, SWC được các CTCK khuyến nghị nắm giữ hoặc tăng tỷ trọng trong thời gian tới.  Xem chi tiết »
02/06: Giới đầu tư vẫn chưa mặn mà chốt lời? Áp lực điều chỉnh đã xuất hiện và khiến đà tăng của các chỉ số bị thu hẹp dần. Tuy nhiên điểm tích cực đó là áp lực bán ra không quá mạnh và dòng tiền vẫn hoán chuyển linh hoạt giữa các cổ phiếu.  Xem chi tiết »
26/05: Cứ thong thả quan sát thị trường Dù sắc xanh hiện diện nhưng với dòng tiền không sôi động thì khả năng tiếp tục bứt phá của thị trường vẫn chưa thực sự khả quan. Do đó, giới đầu tư vẫn nên hạn chế giao dịch, quan sát và chờ đợi các tín hiệu rõ ràng hơn.  Xem chi tiết »
24/5/2016 CDO Cổ phiếu trụ vững Thanh khoản sụt giảm cùng lực bán diễn ra khá chủ động khiến cho kỳ vọng hồi phục của thị trường không quá cao. Hi vọng lớn nhất của thị trường đang là giao dịch khối ngoại khi họ đã mua ròng trở lại.  Xem chi tiết »
Vietstock Weekly 23-27/05: Dòng tiền luân chuyển giữa các nhóm cổ phiếu? Với tâm lý e ngại gia tăng thì tuần giao dịch tới chưa phải là thời điểm thích hợp để giới đầu tư mở rộng giao dịch, do đó việc quan sát thị trường tiếp tục được khuyến nghị. Tuy vậy, giao dịch thị trường có thể sẽ không quá tiêu cực khi dòng tiền đang có sự dịch chuyển sang một số cổ phiếu ở nhóm Mid Cap và Small Cap.  Xem chi tiết »
Động lực tăng của VN-Index có khả năng bị ghìm lại (ĐTCK) VN-Index kết thúc tuần qua bằng phiên giảm nhẹ 1,3 điểm ngày thứ Sáu (13/5), đóng cửa phiên tại 610,82 điểm sau khi chạm vùng đỉnh cũ tháng 11/2015 tạo mốc 615 điểm.  Xem chi tiết »
Hiển thị 41 đến 48 trong 264 tin tức
Lên đầu trang