Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 1
   Truy cập trong ngày : 1603
   Tổng số truy cập : 2352691
Tin tức
Daily 21/09: Dòng tiền vào thị trường đang rất khả quan Sự đảo chiều tích cực của các chỉ số về cuối phiên cho thấy sức mạnh dòng tiền đang hiện diện trên thị trường là khá tốt. Đáng chú ý là dòng tiền thông minh cũng đã tham gia mạnh trở lại và sự co hẹp lực bán từ khối ngoại giúp cho triển vọng thị trường trở nên khả quan hơn trong các phiên tới.  Xem chi tiết »
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 16/09 Giao dịch sôi động hơn đã giúp giao dịch thị trường bớt nhàm chán. Tuy nhiên, vẫn không thể kỳ vọng nhiều khi dòng tiền thông minh chưa có dấu hiệu trở lại thị trường. Đặc biệt là khi các quỹ ETF sẽ tập trung thực hiện đảo danh mục trong phiên giao dịch ngày mai.  Xem chi tiết »
CDO: 21/09 GDKHQ phát hành 10 triệu cp Sở GDCK TP Hồ Chí Minh thông báo 21/09 là ngày GDKHQ đối với cổ đông của CTCP Tư vấn Thiết kế và Phát triển Đô thị (HOSE: CDO) nhằm trả cổ tức năm 2015 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 15% và thực hiện quyền mua cổ phiếu phát hành cho cổ đông hiện hữu.  Xem chi tiết »
Cơ hội nào cho thị trường chứng khoán tháng 9? Tháng cô hồn vừa qua, VN-Index đã test lại vùng đỉnh cũ 670-680 điểm nhưng vẫn chưa thế phá vỡ được vùng kháng cự này. Liệu có chăng, thị trường chứng khoán tháng 9 sẽ ghi nhận những tín hiệu tích cực hơn?  Xem chi tiết »
CDO: Báo cáo về sở hữu cổ đông lớn Đỗ Thị Hải Yến và Phạm Thị Ngọc Hải Đỗ Thị Hải Yến và Phạm Thị Ngọc Hải báo cáo về sở hữu cổ đông lớn Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Phát triển Đô thị như sau:  Xem chi tiết »
CDO ổn định giữ giá đà tăng Việc thiếu vắng thông tin hỗ trợ sẽ khiến giao dịch thị trường tiếp tục đối diện với khó khăn. Tuy vậy, sự chuyển biến tích cực của chỉ số, thanh khoản và giao dịch khối ngoại sẽ là những yếu tố được kỳ vọng sẽ giúp thị trường giữ vững đà tăng trong tuần giao dịch tới.  Xem chi tiết »
CDO: Thành viên BKS Nguyễn Tuấn Anh đã thoái hết 300,000 cp Ông Nguyễn Tuấn Anh - Thành viên BKS CTCP Tư vấn Thiết kế & Phát triển Đô thị (HOSE: CDO) đã bán hết 300,000 cp (1.5%) với phương thức giao dịch thỏa thuận và khớp lệnh.  Xem chi tiết »
Hiển thị 17 đến 24 trong 264 tin tức
Lên đầu trang