Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 1
   Truy cập trong ngày : 122
   Tổng số truy cập : 2351210
Tin tức
10/05: Rủi ro điều chỉnh tăng cao Giao dịch của nhóm “trụ cột” suy yếu cùng với thanh khoản tuột dốc cho thấy tâm lí giới đầu tư đang gia tăng sự e ngại. Với những tín hiệu đang có thì giới đầu tư nên hạn chế mở rộng giao dịch.  Xem chi tiết »
Chờ đợi bùng nổ Tuần này sẽ tiếp tục là tuần hồi phục - có thể là đợt hồi phục cuối cùng trước khi thị trường đi vào giai đoạn điều chỉnh sideway dài.  Xem chi tiết »
Lạc quan với dòng tiền ngoại VN- Index đã tăng điểm khá mạnh trong tuần qua, đặc biệt là trong phiên giao dịch 22/4, với mức tăng 16,75 điểm, giúp thị trường chạm mốc 592,48 điểm. Hòa vào sức tăng của thị trường là đà mua ròng vượt trội từ khối ngoại.  Xem chi tiết »
Góc nhìn kỹ thuật phiên 20/4: Xuất hiện tín hiệu dừng mua trong ngắn hạn Hiện cận dưới của kênh tăng giá vẽ từ đáy 513 điểm (ngày 22/1/2016) đi qua đáy 554 điểm (ngày 4/4/2016) cũng đang dẫn chiếu đến mức hỗ trợ tại 565 điểm, tương đương mức hỗ trợ cuối cùng của xu hướng tăng hiện tại. Đây cũng là mức điểm xuất hiện tín hiệu dừng mua trong ngắn hạn, trước khi xác nhận sự đảo chiều xu hướng trở nên tiêu cực hơn.  Xem chi tiết »
Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 11/04 Danh sách các mã cổ phiếu tăng và giảm mạnh nhất những phiên gần đây theo số liệu thống kê của Vietstock.  Xem chi tiết »
Chứng khoán Tuần 04/04 - 08/04: “Đầu tàu’ VNM Thông tin tích cực ở VNM đã giúp cổ phiếu này có tuần tăng điểm ấn tượng. Các chỉ số thị trường cũng “thơm lây” từ đà tăng mạnh của VNM. Tuy vậy, giao dịch sôi động chỉ diễn ra ở một số ít cổ phiếu, trong khi phần còn lại diễn ra không mấy sôi động, kéo theo thanh khoản trên cả hai sàn tiếp tục thụt lùi.  Xem chi tiết »
Nhịp đập Thị trường 04/04: Giao dịch chậm rãi, chưa có dấu hiệu phục hồi Thị trường giao dịch khá chậm rãi đầu phiên, vẫn chưa có tín hiệu tích cực cho thấy sự phục hồi của chỉ số. Sau 15 phút mở cửa, VN-Index tiếp tục lùi xa mốc 560 điểm khi giảm 0.83 điểm, về 557.60 điểm.  Xem chi tiết »
Góc nhìn kỹ thuật phiên 30/3: Đang ở trạng thái bán quá đà Cần chú ý rằng, mô hình nến 29/3 đã chạm vào cận dưới của dải bollinger, do đó khả năng sẽ tạo ra nhịp hồi trong phiên 30/3 dựa trên tín hiệu kỹ thuật là chính. Điều này cũng được củng cố bởi tín hiệu cảnh báo từ CCI và Wm%R cho rằng, chỉ số đang rơi vào trạng thái Bán quá đà.  Xem chi tiết »
Hiển thị 49 đến 56 trong 264 tin tức
Lên đầu trang