Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 1
   Truy cập trong ngày : 938
   Tổng số truy cập : 2377983
Tin tức
Phiên giao dịch chiều 30/6: Bulltrap? Cảnh báo về các đợt bulltrap mà một số công ty chứng khoán đưa ra không phải là không có lý khi nhìn vào diễn biến phiên giao dịch hôm nay.  Xem chi tiết »
Phiên giao dịch sáng 30/6: Bắt đầu có sóng Tưởng chừng thị trường sẽ tiếp tục chịu sức ép bán lớn và hiện tượng “xanh vỏ, đỏ lòng” nhờ các mã lớn vẫn được duy trì, thì bất ngờ, những con sóng lại hình thành trong phiên sáng nay.  Xem chi tiết »
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 29/6 Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 29/6 của các công ty chứng khoán.  Xem chi tiết »
Cần tích lũy trước khi có bứt phá Thị trường đóng cửa với sắc xanh ở các phiên giao dịch trong tuần nhưng càng về cuối chặng biên độ dao động hẹp kèm theo tín hiệu giảm dần từ các chỉ báo kỹ thuật cho thấy xung lực tăng của hai chỉ số đang bị chững lại và sẽ cần thêm sự tích lũy trước khi có sự bứt phá mới, nhà đầu tư theo xu hướng vẫn có thể nắm giữ và tận dụng các nhịp điều chỉnh để cơ cấu lại danh mục đầu tư của mình trước khi thị trường chứng khoán ra ván “lật bài”  Xem chi tiết »
Hạ tầng kích giá bất động sản Nhiều dự án bất động sản phía Nam gần đây đã bắt đầu rục rịch tăng giá, đặc biệt là các dự án có lợi thế về hạ tầng đã có mức giá tăng từ 5 - 10%, cá biệt có những dự án giá tăng đến 20 -25%. Trong đó, khu vực phía Đông và Nam Thành phố đang có xu hướng tăng giá mạnh nhất.  Xem chi tiết »
Mong chờ đột phá tại phiên giao dịch tiếp theo Mở đầu phiên sáng nay, lực mua khá thận trọng khiến 2 chỉ số có thời điểm giảm khá mạnh. Tuy nhiên, lượng bán không quá mạnh khiến nhiều nhà đầu tư tin tưởng hơn vào kịch bản sự điều chỉnh đã chấm dứt.  Xem chi tiết »
Nhận định thị trường ngày 24/6: Có thể chịu thêm áp lực điều chỉnh Khoảng thời gian từ nay đến khi công bố kết quả kinh doanh quý II, mốc 600 điểm sẽ là câu chuyện dài. Có thể thị trường sẽ tiếp tục chịu thêm áp lực điều chỉnh cho đến khi có diễn biến tích cực.  Xem chi tiết »
Vốn Nhật tiến vào bất động sản Liệu các công ty Nhật đầu tư vào Việt Nam thời điểm này có bị coi là chậm chân? Làn sóng M&A gần đây cho thấy câu trả lời là "Không".  Xem chi tiết »
Hiển thị 153 đến 160 trong 264 tin tức
Lên đầu trang